Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh :. Đỗ Hương Trà(ch.b), ...[và những người khác] Quyển 1 :, Khoa học tự nhiên /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2016
343tr. ; 24 cm
Định hướng dạy học sinh phát triển khả năng huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng,... thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết các hiệu quả vấn đề trong học tập và trong cuộc sống, được thực hiện ngay trong quá trình lĩnh hội tri thức và rèn luyện kĩ năng; phát triển được những năng lực cần thiết.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh :. Trần Thị Thanh Thủy (ch.b), ...[và những người khác] Quyển 2 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2016
231tr. ; 24 cm
Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ tích hợp ở mức độ lồng ghép, liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh :. Trần Thị Thanh Thủy (ch.b), ...[và những người khác] Quyển 2 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2018
232tr. ; 27 cm
Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ tích hợp ở mức độ lồng ghép, liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình kiểm tra đánh giá trong giáo dục / Nguyễn Công Khanh (Ch.b), Đào Thị Oanh
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017
280tr. ; 21cm.
Cơ sở lí luận về kiểm tra đánh giá trong giáo dục; các công cụ kiểm tra đánh giá; xử lí và phản hồi kết quả kiểm tra đánh giá
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:16) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Giáo trình lịch sử thế giới hiện đại. /. Đỗ Thanh Bình chủ biên, Nguyễn Công Khanh, Ngô Minh Oanh, Đặng Thanh Toán. Q.1 , Sách dành cho Cao đẳng sư phạm. /
H. : Đại học sư phạm , 2007
240tr ; 24 cm
Trình bày: cách mạng tháng mười Nga và chủ nghĩa xã hội hiện thực từ năm 1917 đến nay; Các nước tư bản chủ nghĩa từ sau chiến tranh thế giới thứ nhất đến nay, cuộc cách mạng khoa học - công nghệ sau chiến tranh thế giới thứ hai
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:134) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2