Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty Du lịch Nha Trang Trẻ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K02/ Trần Thị Thanh Vy ; Đoàn Anh Tú (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2021
58tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp phát triển du lịch tình nguyện cho sinh vien khoa Du lịch Trường Đại học Khánh Hòa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K02/ Lê Phan Anh ; Đoàn Anh Tú (GVHD)
Khánh Hòa : Đại học Khánh Hòa, 2021
49tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số giải pháp nhằm bá thương hiệu khách sạn Intercontinental Nha Trang : Đề tài nghiên cứu khoa học (K01) / Dương Vũ Quỳnh Trâm, Phạm Thị Nhung ; Đoàn Anh Tú (GVHD)
Khánh Hoà : Trường Đại học Khánh Hoà, 2020
49tr. ; 30cm.
Trường Đại học Khánh Hoà

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)

4
Nghiên cứu chiến lược marketing của khách sạn Intercontinental Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp K1 / Dương Vũ Quỳnh Trâm ; Đoàn Anh Tú (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2020
53 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử / Phạm Hồng Liêm, Phạm Quốc Tuấn, Đoàn Anh Tú // Tạp chí Phát triển & Hội nhập



Ý định mua hàng lặp lại là một mục tiêu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong sự cạnh tranh của thời kì công nghệ 4.0. Nghiên cứu này nhằm khám phá cơ chế hình thành ý định mua hàng lặp lại trong mối quan hệ với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của người tiêu dùng trong thương mại điện tử. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để đánh giá mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định mua hàng lặp lại. Kết quả cho thấy vai trò của sự hài lòng và giá trị cảm nhận ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng lặp lại. Kết quả nghiên cứu ủng hộ cho lý thuyết chuỗi phương tiện và hàm ý các doanh nghiệp bản lẻ cần quan tâm đến các chính sách gia tăng giá trị cảm nhận, sự hài lòng, từ đó kích thích ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)