• Luận án, luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 647.9 107H
    Nhan đề: Ảnh hưởng của không gian dịch vụ đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại các resort ở Khánh Hòa :

DDC 647.9
Tác giả CN Phí, Hải Long
Tác giả TT Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc Qua Hà Nội
Nhan đề Ảnh hưởng của không gian dịch vụ đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại các resort ở Khánh Hòa :Luận án Tiến sĩ Du lịch /Phí Hải Long ; Phạm Hồng Long (GVHD)
Thông tin xuất bản Hà Nội :Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,2023
Mô tả vật lý 319 tr.
Thuật ngữ chủ đề Khánh Hòa-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Dịch vụ-BTKTVQGVN
Từ khóa tự do Du khách
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Resort
Khoa Du lịch
Tác giả(bs) CN Phạm, Hồng Long
000 00000nam#a2200000ui#4500
00154114
0022
004047421A6-9CED-463C-866A-CDB29C12319E
005202408140916
008 2023 vm| vie
0091 0
039|a20240814091624|bukh392|c20240814090119|dukh392|y20240304100337|zUKH393
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a647.9|b107H|214
1001#|aPhí, Hải Long|cTS
110 |aTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc Qua Hà Nội
24510|aẢnh hưởng của không gian dịch vụ đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại các resort ở Khánh Hòa :|bLuận án Tiến sĩ Du lịch /|cPhí Hải Long ; Phạm Hồng Long (GVHD)
260##|aHà Nội :|bTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,|c2023
300##|a319 tr.
650#7|aKhánh Hòa|2BTKTVQGVN
650#7|aDịch vụ|2BTKTVQGVN
653##|aDu khách
653##|aSự hài lòng
653##|aResort
690 |aDu lịch
7001#|aPhạm, Hồng Long|cPGS.TS|eGVHD
8561|uhttps://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/luananluanvan/2024/phihailong/toàn văn luận án tiến sĩ sau bảo vệ - phí hải long_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d7
Không tìm thấy biểu ghi nào